คุณจะไม่ต้องเกินอายุของการเต้นไอริช

ว่ากันว่าการเต้นรำคือ'ทางของการแสดงออกเป็นรูปธรรมของจิตใจของเรา'ร่างกายของเราความรู้สึกที่เป็นนามธรรม มันเป็นเวทย์มนต์, transformative และแสดงออกมากว่าหนึ่งของเราแต่ละคนมีนักเต้นที่รอการทำลายได้อย่างเสรี

ประโยชน์ของการเต้นรำ

ในระดับกายภาพมากกว่าการวิจัยได้พิสูจน์แล้วว่าการเต้นให้สำหรับประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญโดยอาศัยอำนาจของการออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือดที่ต้องการของกิจกรรม ร่างกายจะดีกว่าสามารถทนต่อการโจมตีของโรคไม่ว่าจะเป็นของทางร่างกายหรือจิตใจชนิด

กับที่ได้รับการกล่าวว่ามันจะถึงเวลาที่คุณจะพิจารณาผลประโยชน์จากการเต้นไอริช ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเป็นเกินไปเก่าเปราะเกินไปและตั้งค่าเกินไปในรูปแบบของคุณเมื่อเลือกจากบรรดาชาวไอริชเต้นรำจำนวนมาก

ท่านจะตระหนักเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ได้กระทำก่อนที่เต้นไอริชมีความสนุกสนานในการทำเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้และเป็นโอกาสที่ดีในการได้เพื่อนใหม่และเสริมสร้างคนเก่า และในขณะที่คุณกำลังที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งของคุณกระดูกกล้ามเนื้อและจิตใจเช่นกัน

เพื่อเยี่ยมชมสถานที่จัดงาน

คุณสามารถลงทะเบียนเรียนในสตูดิโอเต้นรำจำนวนมากที่มีการเต้นไอริชเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับตารางเวลาแข็งเป็นส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าคุณไม่ได้รับการเรียนเพื่อแข่งขัน แต่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับการเป็นไอริช แต่ถ้าคุณตัดสินใจที่จะกลายเป็นคู่แข่งคุณควรลงทะเบียนเรียนในชั้นเรียนที่จัดโดยครูผู้สอนเต้นรำไอริชได้รับการรับรอง โปรดจำไว้ว่าคุณจะได้รับการตัดสินในระยะเวลาการทำงานและท่าทางของร่างกายและขั้นตอนเพื่อให้ชั้นเรียนมีความจำเป็นอย่างเป็นทางการ

คุณอาจจะใช้ประโยชน์จากห้องโถงเต้นรำที่ให้เรียนก่อนธุรกิจเปิดในช่วงกลางคืน และเมื่อโทเต้นได้ยึดเอาสถานที่ของพวกเขาในชั้นคุณสามารถดูพวกเขาเต้นกับพวกเขาและเพียงแค่เรียนรู้จากพวกเขา และถ้าคุณมีเวลาและความโน้มเอียง, คุณยังสามารถเข้าร่วมคณะผู้แสดงกายกรรมเต้นสมัครเล่นท้องถิ่น จากนั้นคุณสามารถแสดงทักษะการเต้นของคุณในหลายวันปัจจุบันเต้นรำไอริช

อายุไม่สำคัญ

ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอายุของคุณ สตูดิโอเต้นรำหลายแห่งฮอลล์เต้นรำและเต้นรำ troupes มีสมาชิกตั้งแต่ในอายุ 6-66 จึงจะพูดทุกคนสนุกกับการเรียนรู้ ดีสำหรับคนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นโอกาสที่จะอ่อนในจิตใจและร่างกายอีกครั้งเป็นโบนัสแน่นอน

เพียงจำไว้ว่าเพื่อความปลอดภัยตลอดเวลา ซึ่งหมายความว่าการทำ UPS ของคุณอบอุ่นก่อนการเต้นที่เกิดขึ้นจริงและของคุณคูลดาวน์หลังเต้นทั้งสองที่จะป้องกันกล้ามเนื้อของคุณจากการบาดเจ็บ นอกจากนี้คุณต้องสวมรองเท้าที่เหมาะสม — รองเท้านุ่มหรือรองเท้ายาก — พร้อมกับเสื้อผ้าที่เหมาะสม

แน่นอนว่าจะทราบขั้นตอนพื้นฐานแรกก่อนที่จะลองมือของคุณเอ้อเท้าในขั้นตอนที่สูงขึ้น ซึ่งจะเป็นที่แท้จริงของกลุ่มเต้นที่คุณไม่ต้องการให้เป็นอันตรายต่อแขนขาของคู่ค้าของคุณ

ไอริชเต้นรำไม่ได้เป็นเพียงสำหรับไก่ฤดูใบไม้ผลิ ไม่ว่าอายุของคุณคุณควรลองมือที่ใด ๆ ของการเต้นรำไอริชและได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายและสุขภาพจิต

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s