หาเพลงรักบนและเพลงเต้นรำงานแต่งงาน

เป็นเพลงรักที่มากกว่าด้านบน
การหาเพลงที่เหมาะกับงานแต่งงานของคุณจะยาก การเดินทางสองคนที่จะยอมรับว่ามีรสชาติที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์ในเพลงทำให้งานที่ยากกว่ามาก

มุมมองของเธอ :
เรายังไม่ได้รับการว่าจ้างยังวางแผนแต่งงาน แต่มีสัมภาษณ์คู่ของพวกเขา งานแต่งงานของเราเป็นปลายทางที่สวยงามในสถานที่เอกชนในประเทศเม็กซิโก ถึงขั้นตอนนี้สิ่งเดียวที่ฉันเคยได้ยินจากคู่หมั้นของฉันเป็นที่ที่เขาต้องการ Mariachiวงดนตรี ฉันโอเคกับที่จริง แต่เรายังคงต้องเลือกเพลงที่บางแง่มุมที่แตกต่างของงานแต่งงาน

จากสิ่งเล็ก ๆ ฉันรู้เกี่ยวกับงานแต่งงานเมื่อมันมาถึงเพลงและฉันได้พิจารณาเห็นว่ามีสองประเภทหลัก : เพลงสำหรับพิธีและดนตรีเพื่อการรับข้อมูล

) พิธีความรัก (เพลง, ballads มักจะรวมเพลงพิธีก่อนและเดือนมีนาคมเป็นเพลงที่ทางเข้า / นอกจากนี้ยังมีเพลงอื่นมีนาคมออก / เมื่อสองสามใบตามด้วยสมาชิกของพรรคแต่งงาน

รับเป็นที่ที่ผู้คนจะได้รับการเต้น (หรือจะพวกเขา?) มีการเต้นรำแบบดั้งเดิมเมื่อแรกคู่เป็นประกาศ แต่แล้วอาจจะมีการเล่นเพลงก่อนที่จะมาถึง (pre-reception. )

และแน่นอนว่าคุณมีการเต้นรำของคู่แรกตามบ้างในบางครั้งคุณพ่อเต้นลูกสาว /, และแม่เต้นบุตร /, ฉันคาดเดา

บางคนในสถานการณ์เช่นนี้อาจจะจ้างดีเจหรืองานแต่งงานวางแผนที่จะทำให้ส่วนใหญ่ของการตัดสินใจเหล่านี้ แต่เรายังไม่ได้มี หากคุณมีคำแนะนำใด ๆ ที่เราต้องการจะได้ยินพวกเขา

มุมมองของพระองค์
ฉันมักจะเกลียดการแต่งงาน ดีความเกลียดชังมีความแข็งแรงสวย ขอเพียงบอกว่าฉันเบื่อส่วนใหญ่จากพวกเขา หนึ่งที่ดีที่สุดที่ฉันไปได้อย่างง่าย แต่ยังคงดีงาม ไม่พบดีเจและการเต้นไม่ มีเป็นจริงไม่มีที่ว่างสำหรับการเต้นรำและทุกคนพอใจกับที่

แฟนของฉันอยู่แล้วมีทั้งหมดของท่าทางสำคัญและสถานการณ์กับเธอครั้งแรกหลังงานแต่งงานในช่วงกลางของเธอ 20 's She 's 30 ตอนนี้ในช่วงต้นของเธอและฉันในช่วงต้นปี 40 ของฉัน เราไม่ได้ให้เด็กมีชีวิตออกจากเทพนิยายเจ้าหญิงดังนั้นทางเลือกแบบเดิมของคุณจะไม่นำไปใช้กับพิธีหรือการรับสัญญาณของเรา

ฉันหวังว่าจะไม่มีดีเจ ดีเจงานแต่งงานส่วนใหญ่รำคาญให้ฉันไม่สิ้น สิ่งที่ผมรอคอยที่จะเป็นวง Mariachi ของเรา! ฉันคิดว่ามันค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อให้พวกเขาร้องเป็นภาษาอังกฤษ ก็ไม่เป็นไรเพราะถึงแม้ฉันจะไม่พูดภาษานั้นฉันชอบที่พวกเขาร้องใน Español!

จะมีการเต้นไม่มีเส้น ฉันทั้งหมดสำหรับเพลงที่ทำให้ทุกคนต้องการเขย่า Booty ของพวกเขาบิต แต่แต่งงานไม่ได้เวลาหรือสถานที่สำหรับมัน และเรียงลำดับใด ๆ ที่จัดระเบียบ, regimented การเต้นรำชนิดของครีพฉันออกไป

เพลง Mariachi มีความสวยงาม ภรรยาในอนาคตของฉันมีความสวยงาม การตั้งค่าที่มีความสวยงาม ไม่จำเป็นต้องทำลายทุกที่ที่มีไฟฟ้าสไลด์

ตกลงในหัวข้อของเพลงรัก : ฉันทั้งหมดสำหรับเพลงที่ดีเกี่ยวกับความรัก — heck ฉันอยู่ในความรัก — แต่ฉันไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องไปหลังจากที่สิ่งที่แผนภูมิความนิยมสูงสุดอยู่ในขณะนี้ Top 100, Top 40, 20 และ 10 อันดับแรกของปี 2010 แล้วตลอดเวลา, คลาสสิก, สิ่งที่ ฉันรู้ว่าคู่หมั้นของฉันเป็นของเธอเริ่มต้นการวิจัยมี แต่ผมจะพยายามไปในทิศทางที่แตกต่างกัน

เช่นเดียวกับที่เธอกล่าวไว้ข้างต้นเราต้องการทั้งสองจะได้ยินความคิดของคุณ

Leave a Reply

