วิธีการซิงจากไดอะแฟรมของคุณ

หากคุณเคยดูการแข่งขันร้องเพลงทางโทรทัศน์และแน่นอน"อเมริกันไอดอล"มาถึงทราบว่าคุณจะเห็นคนในรอบแรก (ผู้ที่ไม่ให้มันผ่านไปรอบชิงชนะเลิศ!) ที่มีการควบคุมใด ๆ เหนือพวกเขา การร้องเพลง ไม่เพียง แต่พวกเขาตีบันทึกว่าเป็นเพียงการเจ็บปวดที่จะฟัง แต่พวกเขามักจะหมดลมหายใจ คุณสามารถดูได้หอบที่ส่วนท้ายของเพลง, เหมือนพวกเขาได้เพียงใช้การแข่งขัน พวกเขาไม่ทราบวิธีการร้องเพลงจากไดอะแฟรมของพวกเขาและจะแสดง!

ส่วนใหญ่เราไม่ได้ใช้แม้แต่ครึ่งหนึ่งของพลังปอดที่เรามี เราหายใจสั้นและตื้นเว้นแต่เราจะทำงานออกหรือโห่ร้อง แต่เมื่อคุณกำลังร้องเพลงถ้าคุณต้องการการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านช่วงเสียงของคุณคุณมีเพื่อให้สามารถใช้พลังปอดทั้งของคุณและวิธีหนึ่งที่จะทำเช่นนั้นคือการร้องเพลงกับไดอะแฟรม

ไดอะแฟรมของคุณนั่งอยู่ตรงขวาด้านล่างปอดของคุณและช่วยในการขับไล่อากาศออก แต่ถ้าคุณไม่ได้ควบคุมมันและนำไปสู่การปฏิบัติคุณจะทำให้ปอดของคุณทำทั้งหมดของการทำงาน — และที่เมื่อพวกเขาได้รับเหนื่อย ปอดเบื่อสร้างเสียงที่ระส่ำระสายและความยากลำบากในการกดปุ่มบันทึกที่เหมาะสม

คุณสามารถเรียนรู้วิธีการร้องเพลงจากไดอะแฟรมของคุณ แต่จะต้องใช้ความเข้มข้นและการปฏิบัติ คุณต้องอยู่ในการควบคุมด้วยท่าทางที่แข็งแรงให้ความสำคัญกับลมหายใจที่คุณใช้เวลาในทุกลมหายใจและทุกครั้งที่คุณขับไล่ นี้อาจเป็นเรื่องยากในตอนแรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังทำงานกับวัสดุใหม่ แต่เป็นสิ่งที่ทุกคนร้องดีไม่เพื่อที่จะกลายเป็นดีกว่า โดยการเรียนรู้เพื่อเพิ่มเครื่องมือนี้ในชุดเครื่องมือเกี่ยวกับเสียงพูดของคุณคุณจะได้นักร้องที่ดีขึ้นและหนึ่งมีอำนาจมากขึ้นและการควบคุม

Leave a comment